หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Kayle Mùa 10 - bảng Ngọc giúp với cách thức lên đồ Kayle vị trí cao nhất mới nhất

Kayle đc hiểu đến là 1 vị tướng quen thuộc và nổi dành trong vòng Game LOL Huyền Thoại bởi đấy là quân mua sức khỏe bứt phá, đặc biệt càng về giai đoạn cuối Game vị tướng này càng diễn đạt sức khỏe vô kẻ thù và cách chơi quyết đoán. Vậy làm sao để chiến Kayle tác dụng, bảng Ngọc suport cho Kayle trang bị đánh mạnh nhất, độ sát thương cao? Hãy cùng tìm hiểu về cách chơi Kayle công dụng cùng các chiêu thức skill full bộ kìm hãm new chỉ trong Game Game LOL (LMHT) LMHT.

Điểm nổi trội cùng nhược điểm của Kayle

Điểm mạnh: Càng về cuối ván (Level 16) Kayle rồi sẽ đạt đc ngưỡng sức mạnh với khả năng đánh xa cùng gây sát thương hỗn vừa lòng. cùng các đòn tay cực đau làm cho các cuộc đọ sức 1v1 hoặc chỉ trong Combat trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra vị tướng này cũng có thể tạo nên 2 dạng sát thương gồm sát thương phép với vật lý với bản lĩnh đẩy bộ đội, dọn rừng khỏe làm cho việc đạt được lượng trang bị sớm hơn.
Tướng Kayle có khả năng gây sát thương cực to
Tướng Kayle có khả năng gây sát thương cực to
Điểm yếu: thời đoạn đầu (trước cấp độ 6) Kayle còn khá kém và buộc phải bản lĩnh giữ vị trí tuyệt đồng thời phải có Khả năng để có vẻ tung ra những đòn công kích sát thương cao với không thua thiệt tài nguyên quá nhiều. Hạn chế bị phụ thuộc vào trang bị với level để cho Kayle dễ bị sốc sát thương, khá mỏng dính, buộc phải nhiều khoáng sản và giây phút để đạt hiệu suất sức khỏe.

Bạn dạng kỹ năng cho Kayle

Chúng ta có thể hiểu rõ dễ chơi E là ở level 1, đấy là kĩ năng mang lại tính sát thương trên đòn đánh rất chất lượng cho Kayle, điều này tạo thuận tiện cho cô bé farm thuận tiện cùng tạo nhiều đòn tấn công mang tính sát thương cao, bởi vậy cần phải nâng cấp nó lên thứ nhất. Q là ở cấp bậc 2, với quân này cần phải nâng cao để dọn bộ đội, làm chậm với làm giảm chống chịu kẻ thù. Đến giai đoạn rốt cục người chơi nên nâng W vì đấy là quân sẽ giúp hồi máu và bức tốc chạy cho giai đoạn nước rút. cuối cùng bạn sẽ nâng cao R đúng cấp bậc.

Bảng ngọc và phép hỗ trợ cho Kayle

Bảng ngọc bước chân thần tốc gồm có Ngọc chính chuẩn xác kết hợp và Ngọc phụ cảm giác và viên bước chân thần tốc, bộ 3 quân này rồi sẽ phát huy tác dụng khi chúng ta áp dụng cách chơi thả diều cùng vĩnh viễn của Kayle Đường trên. Bảng ngọc Kayle Mid Nhịp Độ dead Người có Viên ngọc siêu cấp Nhịp Độ dead Người chắc là làm ra sức khỏe với biến Kayle thành một vị tướng chắc là gây sát thương cao và tốc độ đánh tối cao với kinh hoàng.
Bảng Ngọc Kayle mùa 10
Bảng Ngọc Kayle mùa 10
Chỉ dẫn đấu Kayle

Thời đoạn cận đấu người chơi nên tập trung vào Farm là chính bằng kỹ năng E từ xa hoặc đòn đánh thường nếu giống như, đồng thời để ổn định hãy kết hợp Q để triển khai chậm địch thủ và W để bức tốc chạy nếu địch thủ cố gắng bước lên đàm đạo kỹ năng. Một điểm đáng chú ý là hãy nỗ lực tích đầy đủ 5 điểm nội tại rồi sẽ giúp đỡ bạn quạt quạt nhiều Damage hơn. Hãy kêu gọi sự trợ giúp của Người Đi Rừng)khi Kayle gặp phải những kèo gian khó, với cần đến chiêu cuối Thần Linh Định chiếm khéo léo trong giao tranh để biến hóa cục diện giao tranh.

Ở thời đoạn giữa round bạn hãy tập trung để xong xuôi sớm Nanh Nashor cùng trang bị giầy để đánh farm đc mạnh hơn. những khả năng như thiên hướng Giới Ban Phước (W) nên đc áp dụng trong giao tranh điều này để giúp cho bạn bè có thêm tốc độ đuổi giết tốt rút lui bình an là các những kĩ năng khi dùng Kayle. Đồng thời hãy tạo khả năng bám lane để farm với chọn lựa thời lợi thế để đổi khác hướng xuống và giao tranh cùng bạn bè vì giờ đây bằng hữu đang tham gia giao tranh ở các điểm công kích cần thiết như rồng, trụ , sứ mang.

Ở những vòng đấu cuối Game, người chơi hãy tập trung hết sức để quạt chả trong giao tranh. sau khoản thời gian đã đạt đến cảnh giới tối đa (level 18), giờ đây Kayle sẽ trở nên đáng sợ hơn khi nào hết, điều ấy luôn luôn khiến cho kẻ địch phải e ngại trước sức khỏe của cô gái. trong giao tranh combat tổng, hãy dẫn dắt cả nhóm vào cuộc đấu, bảo vệ đối tượng nên nhớ, đồng thời cập nhật nhanh chóng từng địch để đoạt chiến thắng ngắn nhất. Nếu bạn có nhu cầu một binh sỹ tràn trề ánh hào quang và trong tương lai biến thành một vị thần trừng phạt gánh team => nên chọn Kayle.

Cách thức lên đồ cho Kayle

Mở đầu, hãy trang bị cho Kayle gồm Nhẫn doran và Bình máu, đấy là sự chọn lựa giỏi cho Kayle khi đi Mid cũng đúng TOP. với Kayle đi Rừng ,Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái sử dụng là 2 trang bị mở đầu đc sử dụng nhiều cho Kayle đi Rừng. chỉ trong phần trang bị chính cho Kayle sẽ đc phân ra gồm Kayle đi Đứng top - Mid, cùng Kayle AD - Đứng top và và Kayle đi Rừng. Dường như, khi lên giầy cho Kayle bạn hãy lựa chọn giầy Cuồng Nộ để tương xứng cho Điểm sáng của tướng có nhiều tốc đánh. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sắm cho chính bản thân mình bộ trang bị khuyên dùng cho Kayle đi mid để nhân đôi sức khỏe.
Trang bị lên đồ cho Kayle cực khác biệt
Trang bị lên đồ cho Kayle cực khác biệt
Ở giới chung cục (level 18) Kayle trở thành mạnh hơn khi nào hết, điều ấy luôn khiến cho đối thủ cần phải lo lắng vì sức mạnh của cô gái. Hãy dẫn dắt cả nhóm vào trận chiến, bảo đảm mục tiêu nên ghi nhớ, đồng thời xử lý nhanh từng địch => các bạn sẽ chiếm chiến hạ nhanh lẹ. Nếu bạn muốn một binh lực tràn trề ánh hào quang cùng trong tương lai biến thành một vị thần trừng phạt gánh đội nhóm => nên lựa chọn Kayle.

Kayle là 1 vị tướng có lối chơi khá là an ninh và có đôi phần nhạt ở đầu và giữa cuộc đấu nhưng khi chúng ta đạt đc level và lượng đồ cần nhớ thì mình tin là các bạn sẽ cảm nhận thấy rất đáng cùng những gì bạn dạng thân đã “đầu tư” cho vị tướng này. Hãy với chia rồi sẽ Trải Nghiệm của mình lúc chơi Kayle để và nhau học hỏi nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น