หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Arsenal bán Lucas Perez với giá 4.4 triệu bảng

Các tờ báo đăng tải thông tin Arsenal bán Lucas Perez với giá 4.4 triệu bảng. Cái giá rẻ mạt đến nỗi khó tin, so với thời mà Lucas Perez được Arsenal mua lại, thì Lucas Perez bị giảm giá trị rất nhiều.
Lucas Perez không thể hiện gì ở Arsenal
Vào 2 năm trước Lucas Perez đã được bán đứt cho Arsenal với số tiền lên tới 17 triệu bảng. Tuy nhiên anh lại không thể hiện được gì nhiều. Anh chật vật để tranh suất đá chính nhưng không thành công. Kể cả khi anh đi du đấu Hè 2018, cũng không mang lại kết quả như mong muốn.
Vì là đồng hương của nhau nên HLV Emery cố gắng tạo điều kiện cho Perez thể hiện bản thân. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi thể hiện phong cách thường thấy kể từ khi anh chuyển sang đầu quân cho câu lạ bộ Arsenal.
Perez chuẩn bị chia tay Arsenal.
Perez chuẩn bị chia tay Arsenal.
Theo tiết lộ của tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Arsenal đồng ý bán Perez cho Sporting Lisbon với 4,4 triệu bảng (tương đương 5 triệu euro). Đồng nghĩa với việc đội chủ sân Emirates sẽ bị thua lỗ 12,6 triệu bảng trong thương vụ này.
Mặc dù 2 CLB đã đi đến thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Song Sporting vẫn không thể hoàn tất thương vụ này. Bởi vướng mắc của họ lúc này là mức lương trước thuế đã lên tới 6,2 triệu bảng/năm của Perez. Nếu muốn khoác áo cho đội bóng Bồ Đào Nha, tiền đạo sinh năm 1988 buộc phải giảm lương.
Bên cạnh việc bán Perez, HLV Emery cũng cảnh báo đến tiền đạo Danny Welbeck cần phải cố gắng chứng tỏ tài năng của mình. Bằng không, chân sút người Anh cũng có nguy cơ phải rời khỏi sân Emirates.

HLV Emery muốn thanh lý Lucas Perez

Cách đây 2 năm, Arsenal đã bỏ ra 17 triệu bảng mua tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo. Chân sút người Tây Ban Nha kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates song chỉ đem lại sự thất vọng, anh chơi rất mờ nhạt và bị đẩy tới Deportivo theo dạng cho mượn.
 Arsenal sẵn sàng bán Lucas Perez
Arsenal sẵn sàng bán Lucas Perez
Khi trở lại Tây Ban Nha chân sút 29 tuổi đã chơi vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, thành tích này vẫn không khiến HLV Unai Emery của Arsenal hài lòng.
Cựu HLV PSG đang có trong tay rất nhiều chân sút, ngoài Lacazette và Aubameyang thì ông còn Danny Welbeck. Sở hữu tiền đạo chất lượng khiến ông thầy người Tây Ban Nha không thực sự cần đến Lucas Perez.
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã đang muốn bán Lucas Perez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Họ chấp nhận để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Lazio đã hỏi mua Lucas Perez, song chân sút 29 tuổi dường như không muốn rời tới Italia thi đấu, anh từ chối cơ hội khoác áo Lazio.

Sporting Lisbon sắp có Lucas Perez

Arsenal bán Lucas Perez cho Sporting Lisbon với giá chỉ 4.4 triệu bảng, mức giá khá bèo bọt.
 Lucas Perez sắp tới Sporting Lisbon
Lucas Perez sắp tới Sporting Lisbon
Đội bóng của Bồ Đào Nha hỏi mua cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi ra hơn 4 triệu bảng nhưng lại nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía câu lạc bộ Arsenal. Đội bóng thành London muốn đẩy cầu thủ người TBN ra đi để giảm quỹ lương.
Vấn đề lớn nhất với Sporting Lisbon là mức lương chân sút 29 tuổi đòi hỏi. Anh muốn nhận 6.2 triệu euro cho mùa mới chịu tới Bồ Đào Nha thi đấu. Số tiền mà Lucas Perez đòi hỏi vượt khả năng chi trả của đội bóng Bồ Đào Nha.
Sporting Lisbon vẫn đang cố gắng đưa ra những đàm phán để ngôi sao người Tây Ban Nha giảm lương. Nhưng nếu không chiêu mộ chàng tiền vệ Perez ngay lập tức trong Hè này. Đội bóng của BĐN sẽ chỉ mượn một mùa và có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น