หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa Azzen’ka trong Liên quân Mobile mùa 14

Azzen’ka chính là vị thần sa mạc chỉ trong huyền thoại của liên kết dế yêu. Theo như mô tả thì Azzen’ka là một trong vị tướng vô cùng khủng khiếp, là game thủ một tay tiêu diệt vương triều Murad chỉ trong nháy mắt. tuy nhiên, tỉ lệ ra mắt của Azzen’ka trong các trận chiến là không đảm bảo.

Bộ kỹ năng của Azzen’ka rất khó nhọc chơi, cần thiết game thủ làm rõ cách chơi cùng không kết thúc luyện tập thì mới có khả năng gia nhập vào những cuộc giao tranh được. thông thường những tay chơi chuyên nghiệp hóa mới chọn lựa hero này, mặc dù thế nếu bạn cũng có thể học cùng đấu hay Azzen’ka thì kỹ năng tay nghề của bản thân sẽ được đưa lên một tầm cao mới đấy. hãy đọc bài viết hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Azzen’ka chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 dưới đây để giống như chiến giỏi hero này nhé!

Bảng ngọc phù hợp với Azzen’ka

10 viên ngọc đỏ III phụ trợ Azzen’ka tăng 42 công phép với 24 xuyên giáp phép, loại ngọc này sẽ khiến cho Azzen’ka trở nên mạnh hơn vì vị tướng này cần phải cần dùng bộ kĩ năng nội tại của bản thân mình để tối đa hóa lực sát thương cho những vố.

Ngọc tím III, tăng cho Azzen’ka 750 máu nhiều nhất, từ đó vị tướng này có khả năng kiểm soát hay cuộc chơi cùng trụ được lâu dài hơn khi đi đường giữa.

Ngọc xanh III giúp tăng 6% tốc đánh với 64 xuyên giáp phép để Azzen’ka có khả năng lấy được thế mạnh ngay từ giai đoạn đầu trận chiến. số lượng tốc đánh này sẽ giúp Azzen’ka dọn quân nhân chóng vánh hơn ít nhiều.
Cần dùng các loại ngọc phù hợp để tăng tối đa sức mạnh cho Azzen’ka.
Cần dùng các loại ngọc phù hợp để tăng tối đa sức mạnh cho Azzen’ka.
Bí kíp lên khả năng cho Azzen’ka trong mùa 14

Thứ tự năng lực mà Azzen’ka cần dùng đc sẽ là Cồn cat tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám.

Kỹ năng đầu tiên, Cồn mèo tà ác suport Azzen’ka thiết lập một cồn cát từ dưới lòng đất để tấn công vào kẻ thù. khả năng này rồi sẽ gây nên lực sát thương phép cực mạnh. tuy nhiên, bạn buộc phải giám sát và đo lường thời gian với luyện tập để căn chỉnh thật chuẩn xác thời gian ra chiêu của năng lực này.

Sau khi kích hoạt năng lực trước tiên, nội tại của Azzen’ka rồi sẽ được tăng cao nhờ con số sát thương với hiệu ứng choáng được tăng vọt. tiếp theo gamer buộc phải tăng nhiều nhất kỹ năng Sa mạc hóa để hóa đá mục tiêu nhờ kích hoạt nội của Azzen’ka. điều ấy rồi sẽ làm nên nhiều cơ hội cho cả đội trong các pha giao tranh. gamer cũng có thể có thể kết hợp Sa mạc hóa cùng Cồn cat tà ác, vừa khiến cho mục tiêu không thể dịch chuyển vừa kích hoạt nội tại 1 cách liên tiếp chỉ trong giao tranh.
Azzen’ka sử dụng những kĩ năng khá quan trọng.
Azzen’ka sử dụng những kĩ năng khá quan trọng.
Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Azzen’ka

Phép giúp đỡ tốc biến hoặc tốc hành là phép hỗ trợ nên nhớ mà Azzen’ka chỉ trong cuộc chơi.

Cách chơi Azzen’ka ở giai đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu của cuộc chơi, Azzen’ka hình như cần dùng một kỹ năng khống chế rất lợi hại của chính mình là Cồn cat Tà Ác. các tài năng đó lại có time thi triển khá lâu, bạn buộc phải giám sát thật cẩn thận phút giây ra chiêu để nâng cao khả năng trúng kẻ thù. Trong khi, bạn cũng cần tranh thủ ăn lính và quái rừng tối đa có lẽ để tăng và và tăng điểm cho mình, quan trọng đặc biệt cần đến last cơn sốt bộ đội dường như thu về tối đa Khả năng cùng vàng.

Lối chơi Azzen’ka thời đoạn giữa với cuối trận đấu

Khi tiến vào thời đoạn giữa cuộc chơi, sự ra mặt của Rồng có vai trò rất cần với tất cả nhóm. chính vì vậy gamer buộc phải đặc biệt quan trọng để ý với bổ trợ bằng hữu ăn Rồng khi có lẽ, khi thời cơ chưa đến thì rất tốt chỉ nên canh chừng với chờ đón. game thủ không nên dịch rời và cần được giữ khoảng cách đội hình thật xuất xắc khi giao tranh ra mắt. cực tốt người chơi nên lựa chọn một vị trí hợp lý và nỗ lực trụ lâu nhất có lẽ.

Combo mà Azzen’ka thường sử dụng chỉ trong thời đoạn này là Cồn cat tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám -> Cồn cát tà ác -> Bụi hắc ám. Chiêu cuối của Azzen’ka có vẻ bổ trợ cả đội chuyển cục diện cuộc đấu nếu đc sử dụng hợp lý.

Một điều mà người chơi buộc phải chú ý khi tinh chỉnh và điều khiển Azzen’ka là số lượng máu của hero này khá thấp. còn nếu như không cẩn trọng bị lọt được vào tầm ngắm của trinh sát thì rất dễ bị tiêu diệt. Vì Azzen’ka không tồn tại kĩ năng để rút lui nên bạn nên tập trung vào cuộc chơi để hạn chế bị thực trạng áp sát này.
Lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Để chơi thật xuất xắc Azzen’ka bạn cần phải rất gần gũi cùng các di chuyển tinh chỉnh và điều khiển khác biệt. vì thế hãy nhờ rằng luyện tập với cần dùng cách chơi phía bên trên nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น