หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn thiết đặt bàn phím chơi mô phỏng PUBG trên di động bên trên máy tính

Còn ai chiều bạn hơn nhà nâng cấp tựa chơi PUBG Mobile? Hết giới thiệu các tác dụng bắt đầu, những thể loại chiến mới, hãng sản xuất này còn trưng bày cả một app giả lập riêng để bạn dường như tận thưởng PUBG trên di động trên...PC.

Phần mềm mô phỏng Game PUBG “chính hãng” đó tên là Tencent Gaming Buddy. đấy là một công cụ suport tốt nhất cho tất cả những người đấu muốn Kinh nghiệm một vài công dụng, chế độ tính chất riêng của PUBG trên di động ngay trên dàn laptop cá thể của mình.

Giữa những khác biệt lớn nhất giữa 2 tựa chơi PUBG bên trên 2 hệ máy khác nhau là nằm trong khối hệ thống điều chỉnh của chúng. PUBG Mobile có hệ ứng dụng điều khiển và tinh chỉnh qua màn hình cảm biến, còn Game PUBG máy tính hiển nhiên là dùng chuột cùng bàn phím cổ xưa rồi.

Vậy cài đặt bàn phím ra làm sao để chơi giả lập PUBG Mobile xuất xắc nhất? cùng hướng đến qua bài viết sau đây.
Khá nhiều người chơi chọn lựa Kinh nghiệm PUBG Mobile bên trên máy tính trải qua các ứng dụng giả lập như Tencent Gaming Buddy
Khá nhiều người chơi chọn lựa Kinh nghiệm PUBG Mobile bên trên máy tính trải qua các ứng dụng giả lập như Tencent Gaming Buddy
Cấu hình để có thể chiến mô phỏng PUBG Mobile cùng Tencent Gaming Buddy

Thông số kỹ thuật tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 / 8.1 / 10
CPU: Intel Dual Core 1.8 GHz
RAM: 3 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600/9600GT hoặc ATI/AMD Radeon HD2600/3600
DirectX: 9.0c
kích cỡ trống: 2GB
gắn kết mạng

Thông số kỹ thuật đề xuất:

Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 64-bit
CPU: Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300 hoặc tốt hơn
RAM: 6 GB hoặc hơn
Đồ họa: 2GB Nvidia GTX 660 / AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: 11
kích cỡ trống: 2GB
liên kết internet
Chỗ đứng phần setup bàn phím chi tiết trong Tencent Gaming Buddy
Chỗ đứng phần setup bàn phím chi tiết trong Tencent Gaming Buddy
Còn nữa về thiết đặt bàn phím và Tencent Gaming Buddy

Để chắc là thiết lập lại những phím bấm của PUBG trên di động giả lập qua Tencent Gaming Buddy, thứ nhất bạn hoạt động phiên bản này lên. kế tiếp hãy để ý bên góc buộc phải hình nền, gamer nhận thấy một hàng nút rất chi là lạ mắt buộc phải không? Cũng cần thôi, bởi nó thuộc về phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy chứ không hẳn của Game PUBG trên di động.

Hàng nút này sẽ bao hàm tất cả những nút thiết đặt với tùy chỉnh công dụng của Tencent Gaming Buddy (TGB). trong những số đó hãy xem xét nút bấm bên trên cao nhất, có hình một cái bàn phím dạng tối giản. Đó đó là địa điểm chứa các thiết lập về điều chỉnh của ứng dụng giả lập này.

Khi bạn mang trỏ chuột đến nút trên, một cửa sổ mở rộng rồi sẽ hiện ra bên phía cần phải, hiển thị chi tiết các thiết lập phím bấm mặc định của TGB với tác dụng phù hợp cùng chế độ game thủ đang làm việc - ở đó là PUBG trên di động.

Các phím bấm default cơ bản gồm có:

WASD: phím di chuyển 4 phướng tiến lùi trái buộc phải

Bấm chuột trái: Nổ súng
nhấp chuột phải: chuyển hẳn sang ngắm bắn
Space: Nhảy/Trèo qua tường
C: Quỳ
Z: Nằm bò sát mặt đất
Alt: loạt game camera tự do 360 độ
Shift: Chạy
Phím số 4/5/6: biến hóa qua lại giữa lựu đoạn thường/lựu đạn khói và bom xăng

Phím số 7/8/9/0: đổi khác qua lại giữa các loài vật phẩm cứu thương lần lượt là: Med Kit/First Aid Kit/ Bandage/ Painkiller
Tencent Gaming Buddy có thể chấp nhận được game thủ can thiệp khá sâu vào hệ thống tinh chỉnh và điều khiển của Game
Tencent Gaming Buddy có thể chấp nhận được game thủ can thiệp khá sâu vào hệ thống tinh chỉnh và điều khiển của Game
Để giống như chuyển được setup mặc định này, người chơi hãy bấm vào nút hình bàn phím ở bên trên, giờ đây Game rồi sẽ xuất hiện thêm toàn bộ các phím cần đến trong vòng trò chơi, tương thích với các vị trí phím ảo của chúng trên nền game PUBG trên di động mà gamer thường thấy.

Muốn thay đổi phím nào, bạn đơn giản là bấm vào phím đó, sau đó nhấn vào phím có nhu cầu để gán chúng nó vào với tính năng mà gamer có nhu cầu.

Dường như, TGB cũng có thể có độ tùy lúc vô cùng lớn, khi còn cho phép người chơi:

+ Xóa bớt những phím không cần phải dùng tới: bằng phương pháp bấm dấu nhân (x) phía ngoài viền khung ứng và mỗi phim hiện trên nền game.
+ di chuyển chỗ đứng phím ảo tới địa điểm hợp lý hơn: bằng phương pháp bấm giữ chuột trái lên phím cần phải dịch chuyển rồi kéo nó tới vị trí có nhu cầu.

Chung cuộc, sau khoản thời gian đã ưng ý với setting và chỗ đứng những phím bấm, hãy bấm nút "Save" ở góc cần cuối hình nền để cất trữ những chuyển đổi. Giờ bạn chỉ việc vào trò chơi cùng tận thưởng nó theo những phím bấm mà mình có nhu cầu nhất thôi.

Như thế là chúng ta vừa cùng nhau điểm qua phương thức cài đặt bàn phím khi thi đấu mô phỏng PUBG trên di động bên trên PC. Chúc gamer bao hàm giây phút giải trí đầy mới mẻ với tựa game này nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น