หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

9 Vị tướng Game LOL bá đạo nhất cho cách thức đấu URF

Ultra Rapid Fire - URF là một chế độ chơi đặc biệt của Game Game Liên minh, được những game thủ nghênh tiếp rất chi là nồng nhiệt. xuất phát điểm khởi đầu chỉ là 1 trong...trò đùa ngày Cá tháng tư của hãng sản xuất, không có bất kì ai nghĩ URF lại lôi kéo như vậy cùng các game thủ.

Chắc rằng việc giảm time hồi phép là một trong điều quá đỗi thu hút với những người chơi yêu thích “bắn phá”. chúng ta không thể cần thống kê giám sát, chắt chiu từng đòn thế như lúc trước nữa.

Cũng do các Đặc điểm bắt đầu như thế mà bắt buộc cần gamer phải xem xét lại danh sách tướng ưa chuộng của chính bản thân mình xem có tướng nào cân xứng nhất.

Dưới đây bọn tôi đã chọn lựa hộ Anh chị 9 vị tướng có khả năng cùng thông số kỹ thuật đúng theo nhất cùng cách thức URF đầy thú vui. Hãy thử nghiên cứu và phân tích xem sao nhé.

Galio - Vệ thần khổng lồ

Vị tướng to xác này thì khỏi cần nói nhiều, ai chơi LMHT nhìn cái đều hiểu rõ là 1 tanker lý tưởng, còn nếu không muốn nói là mạnh nhất trong vòng loại game chơi URF. Bởi không chỉ to khỏe vạm vỡ, Galip còn thiết lập speed dịch chuyển nhanh chóng đến bất ngờ.

Những đòn đánh thế như Cú nện kếch xù, Đôi cánh thiên hướng thần của Galio phối hợp cùng speed ra đòn thần thành của chế độ URF quả thực là nỗi khiếp đảm với mọi đối thủ.
Tướng Nami
Tướng Nami
Nami - Người cá bong bóng

Là 1 vị tướng "gốc nước", Nami có thể cần đến sức khỏe của biển lớn gây sát thương cho đối thủ.

Các vố thế của Nami đều đẹp mặt, với gốc dễ chơi chỉ là...nước. Từ các quả bong bóng nước, đến các làn sóng thần của vị tướng này đều có thể gây nên sát thương rất rất đáng sợ cho đối phương.

Malzahar - Tiên tri hư không

Đúng như cái tên gọi, Malzahar dường như thi triển những đòn thế "đánh có như không", không khiến hết sát thương ngay lập tức mà kéo dãn dai dẳng theo phút giây.

Malzahar còn rất chi là kinh dị chỉ trong khả năng tiếp cận đánh tướng địch với các kĩ năng gây chú ý như "Tiếng gọi hư không" tạo nên các vố thế công kích có sức công phá rất chi là cao.

Morgana - thiên hướng thần sa ngã

Hình ảnh bên ngoài "đen tối" của vị nữ tướng này không còn che giấu sức khỏe của Morgana. cùng đôi cánh đen tối của mình, Morgana có vẻ hồi máu đồng thời và mỗi lần gây ra sát thương lên kẻ thù.

Morgana còn có lẽ tạo ra một quả cầu năng lượng rất chi là "hắc ám", vừa gây sát thương cho kẻ địch, vừa khiến cho kẻ thù bị "trói", dẫn tới không thể dịch chuyển trong vòng một khoảng cách thời gian.
Tướng Zed
Tướng Zed
Zed - Chúa tể bóng đêm

Một trinh sát khá lý tưởng chỉ trong chế độ chơi URF của LOL. Zed quả là 1 trong cạm bẫy rất chi là nguy nan từ trong vòng bóng tối và bất cứ kẻ địch nào.

Và khả năng bật xuyên, Zed dường như làm ra những sát thương khiến cho đối thủ phải bất thần.

Jax - Vận động viên "giá băng"

Trong những vị tướng có thiết kế rất...kỳ cục của LMHT, và hình tượng một vận cổ vũ môn khúc côn cầu trên băng.

Nếu quả thật là một VĐV môn Sport bên trên, Jax chắc hẳn rằng nỗi khiếp đảm của địch thủ và thân hình hộ pháp, giáp dày, và đặc biệt là gương mặt vô hồn rất đáng để sợ.

Cũng giống như vẻ bề ngoài, Jax gây sát thương chủ yếu qua vũ khí của mình với điểm nhấn nhất nằm trong máu và giáp "dày".

Fiora - Nữ kiếm thủ dửng dưng

"Kiếm thủ hoa hồng" Fiora với vẻ dửng dưng phía bên ngoài thân hình êm ả của mình có vẻ reo rắc các khó nhọc mà kẻ địch không hề ngờ tới. các nhát kiếm của Fiora gây sát thương cả về vật lý lẫn cảm giác, nên để lại "thương tích" rất chi là nặng cho đối thủ.

Trong khi gây sát thương cho Fiora cũng là một thách thức cho đối phương, bởi vị tướng này thiết lập kĩ năng Phản đòn rất mạnh.
Tướng Zyra
Tướng Zyra
Zyra - Nữ hoàng cây tầm gai

Phong cách thiết kế dạng nửa người nửa thực vật của Zyra tạo nên cho vị tướng này một vẻ ngoài có phần nào đấy "ma mị", vừa gợi cảm, vừa rất rất đáng sợ.

Zyra chắc là trình làng đòn tấn công là 1 trong bó sợi gai. Chúng sẽ phát nổ và gây sát thương cho kẻ địch bị trúng gai trong vòng một bán kính định sẵn.

Zyra còn chắc là tận dụng tuyệt các sợi dây gai của bản thân làm địch thủ cần chịu hết khổ ván này đến tai họa khác, và các khả năng như "Rễ cây trói buộc" tốt "Khu vườn gai góc".

Wukong - Tôn Ngộ Không bản...đô nhỏ

Ngộ Không chỉ trong Game Liên minh đc xây đắp khá sát đối với hình tượng chúng ta vẫn hiểu rõ. vì vậy sức khỏe của vị tướng này là điều khỏi buộc phải tranh cãi.

Ngộ Không khá hoàn mỹ, và các sát thương lớn cùng tốc độ ra đòn nhanh chóng, Dường như lại cài đặt bản lĩnh phòng thủ tốt.

Vừa mới rồi bọn họ với điểm qua một số vị tướng đc bọn tôi chắt lọc và tiêu chí hiệu quả nhất cho loạt game chiến URF. hy vọng những Khả năng bên trên sẽ giúp ích cho bản thân khi có cơ hội thử qua chế độ URF Game Liên minh sau đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น